Máy hút sữa điện đơn Medela Swing

Mã sản phẩm:

  • 2,900,000
  • 4,200,000
Tình trạng: : Còn hàng
Xuất xứ:SwitzerlandTình trạng:New- Được thành lập vào năm 1961 tại Zug, Thụy Sĩ, Medela phục vụ khách hàng thông qua mạng lưới các đối tác phân phối trên toàn thế giới trong hơn 90 quốc gia

- Công nghệ hút sữa của Medela đáp ứng yêu cầu đòi hỏi khắt khe nhất về kinh tế và sinh thái trên thế giới

Máy hút sữa Medela Swing là dòng máy hút sữa điện đơn thương hiệu Medela của Thụy Sĩ với thiết kế gọn nhẹ sẽ là gợi ý lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Với công nghệ 2 pha: massage kích sữa và hút sữa giúp mẹ hút sữa hiệu quả.

Với Medela Swing, các bà mẹ đã ngừng cho con bú có thể sử dụng để kích thích sữa trở lại và tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con. Máy linh hoạt sử dụng bằng điện hoặc bằng pin, thuận tiện để mẹ mang theo khi di chuyển bên ngoài.

1. Đặc điểm nổi bật của Máy hút sữa Medela Swing

+ Máy hút sữa Medela Swing được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn:

- Máy hút sữa Medela Swing đến từ Thụy Sĩ được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, không chứa các chất độc hại, cực kỳ an toàn cho mẹ & bé, môi trường.

- Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không chứa BPA và dễ dàng vệ sinh bằng nhiều cách: rửa sạch, đun sôi, tiệt trùng hơi nước,...

+ Ưu điểm nổi bật của máy hút sữa Medela Swing:

- Máy hút sữa Medela Swing sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha (2-Phase Expression) dựa trên nhịp bú sinh lý tự nhiên của trẻ bao gồm 2 giai đoạn hút sữa: "kích thích" và "vắt sữa":

+ Nhờ có giai đoạn "kích thích", phản xạ bài tiết sữa của người mẹ sẽ xảy ra nhanh và dòng sữa chảy ra sẽ dễ dàng hơn. Đây là yếu tố quyết định giúp giảm thời gian hút sữa đáng kể, từ đó bạn sẽ vắt được nhiều sữa hơn với thời gian ngắn hơn.

+ Máy hút sữa còn hỗ trợ hiệu quả các mẹ bị tắc tia sữa, các bà mẹ đã ngừng cho con bú nay muốn kích thích sữa trở lại để tiếp tục duy trì nguồn sữa nuôi con.