Nên mua máy hút sữa medela loại nào

Máy hút sữa Medela là một trong những thương hiệu tốt nhất và được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Đi kèm với chất lượng tốt nhất thì cũng là loại máy hút sữa đắt nhất trên dưới 4 triệu. Do đó máy hút sữa Medela chỉ dành cho phân khúc cao cấp hoặc dành cho mẹ kỹ tính. Khi đã xác định chọn medela thì các mẹ còn lăn tăn việc nên chọn loại nào, ưu nhược điểm từng loại và nơi mua chính hãng. Mình đã dùng qua 2 máy medela nên sẽ chia sẽ tất tần tật về máy hút sữa thuộc hàng cao cấp này.

Thương hiệu Medela được các bác sỹ khuyên dùng

Máy hút sữa Medela là sản phẩm cao cấp nhất so với các dòng máy hút sữa hiện nay. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại và được nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra đời công nghệ hút sữa 2 Phase mô phỏng giống với cơ chế hút của em bé bú mẹ. Khi hút mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các bà mẹ, không gây đau đầu núm vú giúp duy trì sữa mẹ được lâu dài và tiết kiệm được nhiều thời gian. Đồng thời hỗ trợ các bà mẹ bị tắc tia sữa, và những bà mẹ ngừng cho con bú nhưng vẫn muốn hút sữa để nuôi con bằng sữa mẹ.

Không những vậy máy hút sữa Medela sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi tại các bệnh viên chăm sóc sức khỏe mẹ và bé ở trên toàn thế giới. Là thiết bị y tế có mặt trong tất cả các bệnh viện lớn tại Việt Nam. Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mẹ và bé khuyên dùng.

Tất cả các sản phẩm đều được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, không chứa các chất độc hại, là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe của mẹ, bé và thân thiện với môi trường. Những bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ đều không chứa BPA và dễ dàng vệ sinh bằng nhiều cách: rửa sạch, đun sôi, tiệt trùng hơi nước,…nên cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.

Sử dụng công nghệ hút sữa 2 pha duy nhất

Áp dụng công nghệ hút sữa 2 pha Phase Expression matxa kích thích và hút sữa trong quá trình sử dụng. Điều này đã giúp Medela rất thành công cho dòng máy hút sữa chuyên nghiệp dành cho bệnh viện chuyên trị các vấn đề về tắc nghẽn tia sữa, mất hoặc ít sữa, kích thích sữa mẹ về ngay cả khi đã ngừng cho bé bú.

  • Quá trình matxa kích thích: máy có chức năng massage để kích thích giúp cho mẹ tiết ra sữa, máy hút nhanh khoảng 120 nhịp/ phút tạo phản xạ tiết sữa của người mẹ.
  • Quá hình hút sữa: máy hút chậm và sâu hơn khoảng 45 đến 78 nhịp/ phút sữa sẽ ra nhiều hơn, quá trình hút – nhả – nghỉ đều đặn giống hệt như khi bé bú. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại cho đến khi cạn sữa trong bầu sữa mẹ.

Các loại máy hút sữa medela

Hiện nay Medela đã cải tiến rất nhiều dòng sản phẩm máy hút sữa của mình với sự đa dạng về chủng loại mẫu mã như máy hút sữa một bên, máy hút sữa 2 bên hay máy hút chạy bằng tay và bằng điện giúp cho các bà mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bạn có thể quan tâm:

Mách mẹ những cách kích sữa bằng máy hút sữa hiệu quả, đúng cách.

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực cho các mẹ trong việc hỗ trợ kích thích sữa ra nhiều hơn. Vậy làm thế n&a..

(Khoảng 7 tháng trước)0

Các cách thông tắc tia sữa hiệu quả nhanh cho mẹ mới sinh.

Nguyên nhân gây tắc tia sữa thường gặp nhất:Tắc tia sữa sau sinh là tình trạng sữa mẹ bị ứ đọng trong bầu ngự..

(Khoảng 8 tháng trước)0

Cách sử dụng máy hút sữa không đau, nhiều sữa và một số lưu ý.

Máy hút sữa mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho mẹ và bé như cho lượng sữa nhiều, bảo vệ bầu ngực, tr&aacu..

(Khoảng 10 tháng trước)0

Kinh nghiệm chọn bình sữa cho bé sơ sinh

Bình sữa là vật dụng cần thiết trong giai đoạn đầu đời của bé. Trong giỏ đồ đi sinh của bất kỳ bà m&#786..

(Khoảng 11 tháng trước)0

Cách sử dụng túi trữ sữa đúng, an toàn, đảm bảo dinh dưỡng cho bé

Túi trữ sữa là đồ vật quen thuộc đối với các mẹ bỉm sữa bởi sự bảo quản tiện lợi, khả năng tiệt t..

(Khoảng 11 tháng trước)0